Dự đoán tử vi cung Xử Nữ ngày 31/10/2018

| Chuyên mục: Phong thủy | 555 Views

Cùng dự đoán tử vi cung Xử Nữ ngày 31/10/2018 đầy đủ và chi tiết nhất. Theo dõi xem bói để biết vận tình của cung hoàng đạo này có những thay đổi gì về mặt may mắn, tài lộ, sức khỏe và tình duyên cùng các mối quan hệ của họ.

Tử vi cung Xử Nữ ngày 31/10/2018

Cung Xử Nữ hay Thất Nữ là cung thứ 6 trong 12 cung Hoàng đạo theo Chiêm tinh học Tây phương. Mặt Trời đi qua Chòm sao này vào khoảng thời gian từ 23 tháng 08 đến 22 tháng 09 hằng năm.

Xử Nữ là một trong 3 cung thuộc nhóm nguyên tố Lửa và là một trong 4 cung có tính chất thay đổi, không kiên định và được Sao Thủy chiếu mệnh.

Hôm nay, bạn cần phải điều chỉnh cách xử lý các nhu cầu tình cảm và ý thức của mình. Đôi khi bạn quá khắt khe với cảm xúc của mình và áp đặt quá việc bản thân nên thế này, nên thế kia mà bỏ quên mất đi những cảm xúc tự nhiên.

Xử Nữ hôm nay sẽ bùng nổ về tài chính. Bạn rất có thể sẽ kiếm bộn tiền từ những dự án trung và ngắn hạn nên hãy cố gắng phân bổ thời gian hợp lí. Chỉ cần cố gắng hết mình, ắt bạn sẽ sớm thể hiện được năng lực xuất chúng của bản thân.

Nhờ vào sự hợp tác nhiệt thành của đối phương Xử Nữ nên vui mừng vì khoản tiền và thời gian bạn đầu tư vào việc thay đổi ngoại hình đã thực sự có ý nghĩa. Xem tu vi nam 2019 để bạn hiểu rõ hơn về tử vi của cung Xử Nữ trong năm tới có những biến động gì.

Cứ để mâu thuẫn trôi đi, đừng dằn vặt đối phương, khi bình tĩnh lại, người kia sẽ đủ nhận thức để biết họ sai hay đúng, vấn đề sẽ dễ dàng hóa giải hơn nhiều. Hãy hành động mau lẹ để anh/cô ấy biết được tình cảm bạn ấp ủ bấy lâu.

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Vàng tươi

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bọ Cạp

Giờ hoàng đạo cát tường: 15h – 16h

Nguồn: https://ibongda360.com/