Bóng đá Tây Ban Nha - Tin lịch thi đấu, Kết quả, BXH Tây Ban Nha

Tin Bóng đá Tây Ban Nha

Tin Real Madrid 30/10

Tin Real Madrid 30/10: Real tổn thất lớn sau El Clasico, bạn thân hé lộ điểm yếu của Bellingham và Zidane sẽ tái xuất Real Madrid.

Bóng đá TBN 15/8

Bóng đá TBN 15/8: Cancelo có bến đỗ mới tại Barca, Barcelona muốn chiêu mộ Joao Felix và Real Madrid chiêu mộ thành công Kepa Arrizabalaga.

bong-da-tbn-30-5-barca-tam-biet-san-camp-nou

Barca tạm biệt sân Camp Nou bằng chiến thắng hủy diệt, Real đang sống dựa vào 'Rodrygol', Vinicius không thi đấu, Real Madrid thắng kịch tính Vallecano... là nhữn tin bóng đá TBN ngày 30/5.

Tin Barca 15/3: Barcelona lên kế hoạch trói chân Dembele

Tin Barca 15/3: Barcelona mong muốn tiền đạo người Pháp tiếp tục cống hiến. Hợp đồng hiện tại giữa đôi bên sẽ kết thúc vào năm 2024.

bong-da-tbn-28-11-tay-ban-nha-thach-thuc-cuc-dai-voi-co-xe-tang

Tây Ban Nha thách thức cực đại với “Cỗ xe tăng”, Hazard thừa nhận có thể rời Real cuối mùa này, Tuchel lọt vào 'mắt xanh' Atletico Madrid... là những tin bóng đá TBN ngày 28/11.

Bóng đá TBN 6/10: Real nhận tin không vui từ thủ thành Courtois

Bóng đá TBN 6/10: Real Madrid vừa đón nhận một thông tin không vui liên quan đến thủ thành trụ cột của họ, Thibaut Courtois.

bong-da-tbn-28-7-lo-hong-ben-canh-phai-am-anh-barca

Lỗ hổng bên cánh phải ám ảnh Barca, Hazard ghi bàn cho Real Madrid sau 6 tháng tịt ngòi, Neymar chuẩn bị hầu tòa vì gian lận cùng Barca... là những tin bóng đá TBN ngày 28/7.

Bóng đá TBN 13/5: HLV Carlo Ancelotti nói về thương vụ Haaland

Bóng đá TBN 13/5: Manchester City đã thông báo Erling Haaland sẽ đến Etihad từ Borussia Dortmund trước khi bắt đầu mùa giải tới.

Bóng đá Tây Ban Nha 11/11: Xác định thời gian Real đón bộ đôi ngôi sao trở lại

Xác định thời gian Real đón bộ đôi ngôi sao trở lại; Xavi đưa huyền thoại trở lại Barcelona là những tin bóng đá Tây Ban Nha 11/11.

Bóng đá TBN 7/9: Barca công bố người sẽ sở hữu chiếc áo số 10

Bóng đá TBN 7/9: Không để NHM phải chờ đợi thêm, đội bóng Barcelona vừa công bố chủ nhân kế thừa chiếc áo số 10 từ Lionel Messi.

Bóng đá TBN 2/6: Barca dùng Coutinho để trả nợ cho Liverpool

Bóng đá TBN 2/6: Barca hiện vẫn đang nợ tiền Liverpool vụ mua Coutinho vào năm 2018 và đội bóng định dùng chính Coutinho để thanh toán số tiền này.

tin-bong-da-tbn-9-12-dinh-doat-so-phan-hlv-zidane

Tin bóng đá TBN 9/12, Atletico vươn lên ngôi đầu bảng, Barca sa đọa, Koeman lập tức làm “3 cần” nếu không muốn bay ghế, định đoạt ‘số phận’ HLV Zidane? Định đoạt ‘số phận’ HLV Zidane? Áp lực đối với HLV Zidane là không nhỏ, sau chuỗi trận tệ hại vừa qua ở vòng […]

Ý nghĩa logo Getafe FC

Bạn là fan của đội bóng Getafe FC nhưng bạn đã hiểu rõ về ý nghĩa Logo Getafe FC chưa? Cùng tìm hiểu nhé!

Theo quan điểm của huyền thoại Mario Kempes, Lionel Messi ngày càng có xu hướng chơi ích kỷ. Trong khi, Cristiano Ronaldo dần tiết chế cái tôi vì tập thể

Thế trận mở tại sân Bernabeu giúp các CĐV được chứng kiến 5 bàn thắng trong cuộc rượt đuổi tỷ số giữa Real Madrid và Villarreal.

adrien-rabiot-1347

Rabiot và PSG tiếp tục là chủ đề chuyển nhượng của truyền thông Tây Ban Nha.

Vòng 31 La Liga chứng kiến sự tỏa sáng của Cristiano Ronaldo và Lionel Messi, siêu sao người Argentina rực sáng với một hat-trick trong khi CR7 cán mốc 650 bàn. Ronaldo cán mốc 650 bàn, Real mất oan chiến thắng Hai đội đều chỉ tìm thấy mảnh lưới của đối phương một lần trong […]

Bongda360.vn chia sẻ, các cầu thủ Barcelona đã có một chiến thắng tương đối dễ dàng trước đối thủ Leganes tại vòng 31 La Liga. Trong đó, Messi đã đóng góp công lớn với một cú hat-trick. Tiếp đón Leganes trên sân Nou Camp, HLV Ernesto Valverde đã tung ra đội hình mạnh nhất của […]

Cuộc chia tay của Neymar không chỉ khiến Barca phải dốc toàn bộ sức lực và tài chính để mua về một ngôi sao lớn thay thế, mà họ có thể phải thay đổi cả lối chơi. Bởi lẽ bộ ba M-S-N đã tan rã. Rõ ràng đây là một nhiệm vụ không hề dễ […]

Chỉ cần ko thắng 1 trận nữa, mọi thứ coi như sẽ kết thúc sở hữu Messi và đồng đội.Chỉ trong với 4 ngày, gã khổng lồ xứ Catalunya nhận liền 2 cú sốc. trước hết là trận thua Malaga mang kqbd 0-2 thuộc vòng 31 Liga, còn sau Đó là thất bại tủi hổ 0-3 […]

Xem Thêm