Bóng Đá Anh - Tin bóng đá ngoại hạng Anh

Tin Bóng đá Anh mùa giải hiện tại

Bóng đá Anh 8/3

Bóng đá Anh 8/3: MU chốt mục tiêu Joshua Zirkzee, vụ Chelsea tái hợp Mourinho ngã ngũ và Man Utd có thể bán nhiều cầu thủ trong mùa hè.

Tin MU 5/2: Rasmus Hojlund được huyền thoại khen ngợi

Tin MU 5/2: Huyền thoại Michael Owen đã dành nhiều lời khen ngợi cho Rasmus Hojlund sau khi anh tiếp tục phong độ ghi bàn ấn tượng.

Tin Liverpool 2/1: The Kop tranh giành Kimmich với MU

Tin Liverpool 2/1: The Kop đã nhảy vào cuộc đua chiêu mộ tiền vệ người Đức nhằm bổ sung sức mạnh ở giai đoạn 2 mùa giải.

Man City đón chân sút 120 triệu bảng

Man City mở đường đón chân sút 120 triệu bảng, Kevin de Bruyne muốn sát cánh cùng Ronaldo hay Messi? Man City và Liverpool tranh nhau hậu vệ của West Ham... là những tin bóng đá Man City ngày 13/9.

Bóng đá Anh 6/9: Mikel Arteta sẵn sàng để David Raya bắt chính

Bóng đá Anh 6/9: Mikel Arteta sẵn sàng để David Raya bắt chính, Jurgen Klopp kích nổ Darwin Nunez….. và một số tin thể thao khác.

Tin Chelsea 21/08: Chukwuemeka hung tin cho Chelsea

Tin Chelsea 21/08: Chukwuemeka hung tin cho Chelsea, Pochettino nói gì vụ Lukaku trở lại đội hình Chelsea, Caicedo 'tấu hài' ngày ra mắt là tin chính hôm nay.

Tin MU 4/7: Quỷ đỏ vẫn chưa mua được tân binh vì 1 lý do

Tin MU 4/7: Huyền thoại Rio Ferdinand nói rằng việc chuyển giao Quỷ đỏ diễn ra chậm trễ là lý do khiến MU chưa có tân binh nào ở Hè 2023.

tin-mu-27-4-mu-co-ke-hoach-bat-chet-kane

MU có kế hoạch bắt chết Kane, Man United trải thảm đỏ đón 'Cafu mới', MU gặp Tottenham coi chừng "dớp" đối thủ thay HLV... là những tin bóng đá MU ngày 27/4.

Bóng đá Anh 3/4: Boehly không hiểu gì về bóng đá

Bóng đá Anh 3/4: Boehly không hiểu gì về bóng đá, Ten Hag lý giải màn thay người lạ lùng, ... là những nội dung thể thao hôm nay.

Bóng đá Anh 21/3: Tiền vệ Frenkie de Jong thừa nhận anh không chắc về tương lai đồng thời để ngỏ khả năng gia nhập MU trong hè 2023.

Tin Chelsea 1/3: Kante đạt thỏa thuận gia hạn với The Blues

Tin Chelsea 1/3: Tiền vệ người Pháp N'Golo Kante vừa quay trở lại tập luyện sau quãng thời gian dài gặp phải chấn thương.

Bóng đá Anh 30/1: Tottenham theo đuổi tuyển thủ Ecuador

Tottenham theo đuổi tuyển thủ Ecuador; Arsenal nâng giá hỏi mua Caicedo lên 70 triệu là những tin tức có trong tin bóng đá Anh 30/1.

Tin MU 18/1: Quỷ đỏ đang trở lại mạnh mẽ thời gian gần đây

Tin MU 18/1: Cựu cầu thủ Patrick Vieira khẳng định đội bóng Man Utd đang trở lại mạnh mẽ và có thể thách thức cho ngôi vô địch.

Tin Chelsea 6/1: The Blues chiêu mộ thành công Badiashile

Tin Chelsea 6/1: Tối 5/1 (giờ Hà Nội), đội chủ sân Stamford Bridge xác nhận chiêu mộ thành công Benoit Badiashile đến từ AS Monaco.

Tin Liverpool 5/11: Van Dijk chỉ ra cầu thủ Liverpool cần chiêu mộ

Tin Liverpool 5/11: Van Dijk chỉ ra cầu thủ anh muốn chơi bóng cùng cũng như đã từng đối đầu với cầu thủ này trong một vài năm qua.

Bóng đá Anh 12/10: Harry Kane lên tiếng về tin đồn gia nhập Bayern Munich

Harry Kane lên tiếng về tin đồn gia nhập Bayern Munich; Tottenham liên hệ De Paul là những tin tức có trong tin bóng đá Anh 12/10.

Bóng đá Anh 21/9: Thomas Tuchel bị trò cưng tố lừa đảo trắng trợn

Thomas Tuchel bị trò cưng tố "lừa đảo trắng trợn"; Chelsea chưa thể có Giám đốc mới là những tin tức có trong tin bóng đá Anh 21/9.

Tin Chelsea 15/8: The Blue xác định xong 3 cái tên cần mua sắm

Tin Chelsea 15/8: Đội chủ sân Stamford Bridge dự kiến sẽ tiếp tục chào đón một vài tân binh đình đám trong thời gian tới.

Bóng đá Anh 8/6: Quỷ đỏ hỏi mua ngôi sao Alessandro Bastoni

Bóng đá Anh 8/6: Quỷ đỏ thành Manchester đã đưa 1 trung vệ chất lượng vào tầm ngắm trong kế hoạch nâng cấp hàng thủ.

Bóng đá Anh 12/4: HLV Tuchel dành lợi khen ngợi cho Timo Werner

Bóng đá Anh 12/4: HLV Thomas Tuchel tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của các học trò sau chiến thắng 6 sao trước Southampton.

Xem Thêm