Chi tiết về tử vi tuổi Thìn ngày 4/11/2018

| Chuyên mục: Phong thủy | 558 Views

Cùng xem tu vi để biết chi tiết về tử vi của người tuổi Thìn ngày 4/11/2018. Các bạn sẽ được biết ngay vận trình của những người tuổi Thìn vào chủ nhất ngày 4/11/2018 sẽ có những thay đổi gì trong ngày này. Bạn sẽ đươc tiết lộ ngay đường tài lộc, may mắn, sức khỏe, tình duyên,…

Tử vi tuổi Thìn chủ nhật ngày 4/11/2018

Xem tử vi ngày 4/11/2018 cho tuổi Thìn vào chủ nhật này để luận giải hôm nay nên làm gì, điều đại kỵ nên tránh. Việc tra cứu tử vi ngày 4 tháng 11 giúp bạn biết trước vận hạn, tránh điều xui xảy ra trong ngày hôm nay. Việc luận giải tử vi hàng ngày được các chuyên gia phân tích dựa trên các yếu tố Ngũ Hành, Vận Mệnh…năm sinh của bạn.

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo tuổi Thìn sẽ có cơ hội thể hiện năng lực của mình trong công việc hoặc lĩnh vực bạn đang theo đuổi. Cơ hội tốt như vậy không nhiều lắm đâu vì vậy đừng bỏ lỡ nó bằng bất cứ giá nào, nó sẽ mang đến thành quả ngoài sức mong đợi đấy.

Tình hình tài chính của người tuổi Thìn đang có những dấu hiệu khả quan và bạn đang lên kế hoạch cho việc đầu tư dài hạn hoặc mua một căn nhà mới cho cả gia đình. Xem ngay lịch vạn niên 2019 để biết ngày tốt, xấu thích hợp cho việc làm những việc đại hỷ được suôn sẻ hơn trong năm tới.

Song trong tháng có Đại Hao hung tinh chiếu mệnh, chuyện gì cũng có thể xảy ra. Bản mệnh nên có những khoản tiết kiệm, đề phòng chuyện bất trắc xảy ra. Tuổi Thìn cũng cần giữ gìn sức khỏe cho tốt, nếu không ốm đau bệnh tật sẽ khiến cho tài lộc bỏ đi mất.

Tuổi Thìn cần thực hiện điều dự tính, thay đổi phương hướng, đi xa, di chuyển, thay đổi chỗ ở, trả nợ đáo hạn, nhờ quý nhân hỗ trợ, tinh tế trong giải quyết công việc.

Ngày có nhiều công việc đến dồn dập, cũ cũng như mới, hoặc có nhiều người đến hoặc có nhiều tin tức. Nên thanh toán những gì mình còn dính líu ở quá khứ, hoặc nên giải quyết cho xong những việc đã kéo dài từ lâu. Hao tài về giao thiệp, chữa bệnh.

Nguồn: https://ibongda360.com/